Sunday, June 30, 2013

Học tiếng nhật như thế nào

Bạn chuẩn bị đi du học Nhật Bản và muốn nâng cao trình độ tiếng Nhật? muốn học tiếng Nhật cấp tốc?
Bạn làm việc với đối tác người Nhật Bản, công ty Nhật Bản hay sếp bạn là người Nhật, bạn đi công tác Nhật Bản? nhưng chưa thực sự vững về tiếng Nhật?
Bạn đang tìm gia sư tiếng Nhật tại nhà?
du hoc nhat ban 300x257 Học tiếng nhật như thế nào
Du học Nhật Bản
Hãy gọi ngay cho trung tâm gia sư chúng tôi nếu bạn cần học tiếng Nhật dạy tại nhà.
Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tiếng Nhật chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng chỉ sau vài tuần học với gia sư của chúng tôi.
Với thời gian và điều kiện không thuận lợi đối với các bạn đi học hay đi làm bận rộn không có thời gian đi học tiếng Nhật ở các trung tâm. Vậy thì gia sư tại nhà tiếng Nhật là cách học thêm tiếng Nhật tốt nhất đối với các bạn.
Gia sư  tiếng Nhật gồm những giáo viên, sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật của các trường nổi tiếng, kinh nghiệm lâu năm , có khả năng truyền đạt tốt sẽ giúp các bạn nắm vững kiến thức, tự tin hơn trong việc học tiếng Nhật.
Hỗ trợ bạn trong việc học tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp, tiếng Nhật chuyên ngành dành cho người đi làm, hợp tác lao đông…
Khi nào bạn cảm thấy mình muốn học tiếng Nhật để việc học tốt hơn hay được làm trong môi trường Nhật với mức lương được cải thiện, đời sống được nâng cao thì hãy liên hệ với trung tâm gia sư tại HCM của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ giúp bạn có được một gia sư giỏi tiếng Nhật như bạn mong muốn, linh hoạt về thời gian cũng như địa điểm phù hợp với điều kiện học tập và làm việc của bạn nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn,gia sư tiếng Nhật cho thiếu nhi,cho học sinh các trường.
Gia sư tiếng Việt cho người nhật đang công tác tại Việt Nam muốn học tiếng việt đáp ứng yêu cầu công việc và giao tiếp của mình.
Thời gian dạy và học linh động nhằm giúp học viên chủ động được thời gian có thể vừa học vừa làm. Yêu cầu gia sư dạy tập trung vào chuyên nghành và lĩnh vực mình đang công tác nhằm tiết kiệm thời gian và tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất.
Tuỳ theo trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên gia sư sẽ soạn giáo trình phù hợp cho bạn.
Theo điều tra mới nhất thì Teen Việt rất thích học tiếng Nhật
Dù chữ tượng hình viết khó, đọc khó và ngữ pháp khó, nhưng các bạn trẻ vẫn rất bồ kết môn ngoại ngữ này.
hoc tieng nhat nhu the nao 300x257 Học tiếng nhật như thế nào
Sinh viên Nhật
Vào đầu năm học mới, lượng kiến thức chưa nhiều nên Vy Cầm (lớp 10, THPT Nguyễn Khuyến, TP. HCM) cùng cô bạn thân quyết định đăng ký một khóa học tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ Đông Du. Cầm chia sẻ: “Tuy mới làm quen tiếng Nhật nhưng tớ thấy ngôn ngữ xứ Phú Tang rất thú vị mặc dù học khá vất. Trước mình chẳng biết gì về thứ tiếng này, nhưng nay đã có thể “bắn” một số câu giao tiếp cơ bản như ohayou gozai masu (xin chào), arigatou gozaimasu (cám ơn nhiều nhé)…
Lý do teen mình kết tiếng “dờ-pan-nít” vì muốn khám phá một ngôn ngữ mới và yêu nền văn hóa Nhật Bản. Vy Cầm tâm sự: “Thảm họa động đất, sóng thần đầu tháng 3 năm nay, người Nhật đã khiến cả thế giới nghiêng mình thán phục. Do đó, mình muốn hiểu hơn về văn hoá, tinh thần nước Nhật bằng cách học ngôn ngữ của họ”. Với Vy, đó là cách nhanh nhất để thẩm thấu văn hóa của một vùng đất.
Không chỉ các teen mà rất nhiều bạn sinh viên cũng chọn học tiếng Nhật. Vì theo các bạn í, giỏi tiếng Nhật thì sau khi ra trường, cơ hội kiếm được công việc với mức lương mơ ước là rất cao. L. Vi (khoa Đông phương học, chuyên ngành Nhật Bản – ĐH KHXH&NV TP. HCM) tỉ tê: “Ban đầu, tớ định chọn ngành khác cơ, nhưng đọc tài liệu, thấy phong cách làm việc của người Nhật khá thú vị, mức lương khởi điểm lại rất hấp dẫn nữa nên mình thay đổi suy nghĩ”. Đó cũng là lý do vì sao mỗi năm, ngành Nhật Bản học thu hút từ 25 – 30% số lượng sinh viên đăng ký trong tổng số 7 chuyên ngành của khoa Đông phương học.
Ngoài ra, trong tương lai gần, tiếng Nhật sẽ là ngoại ngữ được đưa vào giảng dạy như một môn học chính thức nên nhiều teen muốn “lên dây cót” tinh thần trước. Hầu hết teen học tiếng Nhật, cũng đang học tiếng Anh, thậm chí cả ngoại ngữ khác nữa, lời khuyên dành cho bạn là hãy biết sắp xếp thời gian biểu hợp lý và cân đối.
Để được tư vấn miễn phí liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467

No comments:

Post a Comment