Sunday, June 30, 2013

Ở đâu để học tốt tiếng Nhật.

Gia sư tiếng nhật, tìm gia sư để học tốt tiếng nhật?- Làm sao để học tốt tiếng nhật? ,để làm việc  gia sư ngoại ngữ tiếng nhậthiệu quả nhất để xứng đáng với đồng tiền người khác bỏ ra thuê bạn gia sư?.
Nhật bản một quốc gia nghèo có về tài nguyên nhưng vô cùng giàu có về tài năng , nhân lực.
Xây lại từ đống đổ nát như Việt Nam . Nhật bản đã vươn lên trở thành nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới và giữ vững trong một thời gian dài trước khi Trung Quốc vượt qua.
Vậy ta học gì được từ người Nhật thông qua việc học ngôn ngữ của họ. Tiếng nhật, một ngôn ngữ đầy cuốn hút.
o dau de hoc tot tieng nhat 300x257 Ở đâu để học tốt tiếng Nhật.
Cô giáo và học sinh học tiếng Nhật
Vậy để trả lời nhủng câu hỏi trên chúng xin đua ra một số kinh ngiệm khi gia sư tiếng Nhật.
1. Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia, để nắm chắc một điều mình chưa bao giờ biết thì đầu tiên chúng ta phải xác định động cơ của mình. Vì vậy trước hết bạn cần phải xác định rõ động cơ vì sao bạn học tiếng Nhật: Bạn yêuthích văn hóa Nhật Bản, bạn dự định sang Nhật du học, bạn muốn làm việc cho công ty Nhật, bạn muốn nắm giữ chức vụ cao trong công ty Nhật, bạn muốn lấy các chứng chỉ tiếng Nhật, bạn có người yêu là người Nhật…
hoc tieng nhat dau 300x257 Ở đâu để học tốt tiếng Nhật.
Hoa Anh Đào – Núi Phú Sĩ
Khi đã xác định được động cơ học tiếng Nhật hãy tìm gia sư tiếng nhật ngay, bạn phải làm cho mình yêu thích tiếng Nhật, tìm các lý do tích cực để yêu thích nó. Chẳng hạn: tiếng Nhật nghe êm tai, các bài nhạc Nhật hay, chữ viết Nhật đẹp và dễ thương, đất nước Nhật thật xinh đẹp, con người Nhật thân thiện và tốt bụng,… Bạn cũng nên tìm cho mình một trung trâm gia sư chuyên dạy tiếng Nhật có phương pháp giảng dạy thú vị, hay. Một chương trình giảng dạy tiếng Nhật có nhiều tiện ích làm bạn yêu thích hơn việc học tiếng Nhật.
2. Phương pháp học tiếng nhật hiệu quả thông qua việc tìm gia sư tiếng nhật
Hãy nghỉ giải lao.
Để học tiếng Nhật tốt hơn thì nên để não của bạn nghĩ ngơi sau mỗi 30 đến 45 phút học tập. Đừng cố gắng nhồi nhét quá lâu.
Học tiếng Nhật qua những tấm thẻ:
Những tấm thẻ nhớ! Chìa khóa để ghi nhớ nhanh chóng. Rất cơ động, và giá rẻ, bạn có thể mua hoặc tự tạo cho mình.
Hãy viết từ vựng, kanji lên một tấm thẻ và tốt nhất là một từ trên một thẻ, và bạn có thể thay đổi thứ tự các từ
Dịch từ từ tiếng Việt sang tiếng Nhật
Bạn chắc chắn suy nghĩ bằng tiếng Việt. Sẽ thận trọng hơn khi bạn cố nói điều gì đó ( ở giai đoạn đầu tiên của việc học tiếng Nhật ),bộ não của bạn sẽ thực hiện việc dịch những gì bạn đang nghĩ bằng tiếng Việt sang tiếng Anh
Học tiếng Nhật nhanh hơn khi thường xuyên xem lại bài.
Yếu tố quan trọng khác đề học tiếng Nhật hiệu quả đó là bạn có hay ôn lại bài học không (trước hết là các bài học hằng ngày). Trên đây là nhửng kinh ngiệm hay mà trung tâm gia sư tại HCM chia sẻ dể bạn thành công hơn trong học tiếng của xứ sở hoa Anh Đào và Kim Chi.
Để được tư vấn miễn phí liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467

No comments:

Post a Comment