Wednesday, June 25, 2014

Đến với công ty xe nước mía Việt Thống.

 máy ép mía  4lô

Đến với công ty xe nước mía Việt Thống.

Máy ép mía siêu sạch 4 lô (4 trục rulo). Muỗi. Đảm bảo không có hiện tượng rò rỉ dòng điện. Khép kín hoàn toàn bảo đảm an toàn dùng tránh được những tai nạn lao động đáng tiếc. Chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin tức của quý khách hàng. Đến với công ty xe nước mía Việt Thống. - Tủ kính được trang bị hệ thống bánh xe giúp chuyển di cơ động hơn và dễ dàng hơn.

Vỏ máy được thiết kế khép kín hoàn toàn không cho ruồi. Máy ép miệng ly và phụ kiện cửa lưới chống côn trùng một cách mau chóng và hiệu quả nhất.

- Trang bị hệ thống động cơ khép kín an toàn. Hời gian dùng may ep mia tai long an lâu dài. Hàng ngũ viên chức luôn nhiệt thành chu đáo. Bụi bẩn bám vào bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cũng chính thành thử máy ép mía của chúng tôi được gọi là siêu sạch.

Có khả năng vận hành trong thời kì dài với hiệu suất làm việc cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.  máy ép nước mía  4 lô siêu sạch Việt Thống với cấu tạo trục rulo 4 lô đường kính 83mm cho sức mạnh vượt trội. - Máy ép nước mía được thiết kế nhỏ gọn.

- Hệ thống khung máy vững chắc với khung inox không gỉ. Quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch. Máy được làm hoàn toàn từ inox không gỉ cho độ bền dùng dài lâu. Mạnh mẽ. Đẹp mắt. Sở dĩ để có được chỗ đứng trên thị trường và tạo được niềm tin mạnh mẽ từ khách hàng. Sản phẩm máy ép nước mía của Việt Thống đã qua nhiều nghiên cứu cải tiến ngày càng đương đại:.

No comments:

Post a Comment