Wednesday, June 25, 2014

Hệ thống khung máy ép mía vững chắc với khung inox không gỉ.

Đẹp mắt

Hệ thống khung máy ép mía vững chắc với khung inox không gỉ.

-  máy ép nước mía  được thiết kế nhỏ gọn. Đội ngũ nhân viên luôn nồng nhiệt chu đáo. Máy ép miệng ly và phụ kiện cửa lưới chống sâu bọ một cách chóng vánh và hiệu quả nhất. Máy ép mía siêu sạch 4 lô (4 trục rulo).

Có khả năng vận hành trong thời kì dài với hiệu suất làm việc cao nhưng vẫn hà tằn hà tiện năng lượng. Máy được làm hoàn toàn từ inox không gỉ cho độ bền sử dụng dài lâu. Muỗi. Quý khách hàng sẽ được tham vấn và báo giá  xe nước xe nuoc mia mía  siêu sạch. Máy ép nước mía 4 lô siêu sạch Việt Thống với cấu tạo trục rulo 4 lô đường kính 83mm cho sức mạnh vượt trội.

- Tủ kính được trang bị hệ thống bánh xe giúp chuyển di cơ động hơn và dễ dàng hơn. Vỏ máy được thiết kế khép kín hoàn toàn không cho ruồi. Sản phẩm máy ép nước mía của Việt Thống đã sang nhiều nghiên cứu cải tiến ngày càng đương đại:. Khép kín hoàn toàn bảo đảm an toàn dùng tránh được những tai nạn cần lao đáng tiếc. Sở dĩ để có được chỗ đứng trên thị trường và tạo được niềm tin mạnh mẽ từ khách hàng.

Hời gian sử dụng lâu dài. Máy ép mía 4lô. Bụi bẩn bám vào bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cũng chính vì thế máy ép mía của chúng tôi được gọi là siêu sạch. Đảm bảo không có hiện tượng rò rỉ dòng điện. Đến với công ty xe nước mía Việt Thống. - Hệ thống khung máy vững chắc với khung inox không gỉ. Mạnh mẽ. Chế độ bảo hành hậu mãi tốt bảo đảm được sự tin cẩn của quý khách hàng.

- Trang bị hệ thống động cơ khép kín an toàn.

No comments:

Post a Comment